PHÂN LOẠI CÁC LOẠI GIƯỜNG Y TẾ HIỆN NAY

Thời gian: 19 Tháng Bảy, 2023

Hiện nay, giường y tế xuất hiện với nhiều mẫu mã khác nhau, trang bị các ưu điểm vượt trội, là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của người bệnh. Để giúp cho khách hàng có thể chọn được sản phẩm giường bệnh phù hợp nhất, THIẾT BỊ Y TẾ sẽ phân biệt các loại giường y tế và nơi mua uy tín nhất ở bài viết dưới đây:

1. Phân loại theo cơ chế vận hành

1.1 Giường y tế vận hành bằng tay cơ 

Đây là loại giường bệnh vận hành bằng tay quay cơ được dùng phổ biến hiện nay. Với loại giường bệnh này, bệnh nhân và người thân có thể điều khiển chức năng của giường thông qua hệ thống tay quay. Tùy theo các loại giường khác nhau mà giường có số lượng tay quay khác nhau, tương ứng với các chức năng cụ thể.

Giường y tế quay tay gồm nhiều ưu điểm so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ưu điểm đầu tiên là sản phẩm này có thể hoạt động được trong mọi trường hợp. Tức là khi có điện hoặc khi mất điện vẫn hoạt động bình thường. 

Nhiều giường bệnh tay quay hiện đại có trang bị chức năng nâng hạ đầu, nâng hạ chân, hỗ trợ nghiêng sang trái, hỗ trợ nghiêng sang phải cho người bệnh để điều chỉnh tư thế. Giúp cho người bệnh có thể thay đổi tư thế giúp cho máu huyết lưu thông. Hạn chế tình trạng lở loét khi phải nằm một chỗ trong khoảng thời gian dài.Ngoài ra nó còn hỗ trợ cho người bệnh có thể sinh hoạt, hỗ trợ chức năng đi vệ sinh tại giường, chủ động việc chăm sóc bản thân của mình mà không cần phải đi lại quá nhiều. Nhiều sản phẩm còn tích hợp thêm cây truyền dịch và một số chức năng riêng biệt để giúp cho người bệnh có thể phục hồi bệnh tật nhanh chóng.

Đây là loại giường bệnh 4 tay quay đa chức năng điều khiển bằng tay quay cao cấp đến từ thương hiệu Lucass. Hệ thống 4 tay quay gồm một tay quay điều khiển nâng đầu, 1 tay quay điều khiển nâng hạ chân, một tay quay điều khiển bô vệ sinh, đặc biệt một tay quay giúp nghiêng trái nghiêng phải. Ngoài nâng đầu 0-85 độ, nâng chân, giường còn cho phép hạ chân tạo thành một ghế đa năng giúp người bệnh yếu có thể ngồi dậy thoải mái mà không phải nâng đỡ. 

Giường bệnh nhân TJM-G02 đến từ thương hiệu Tajermy là loại Giường bệnh 2 quay tay có khả năng nâng phần đầu trong khoảng 0°–80° và phần chân trong khoảng 0°–40°, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân và giúp người bệnh thực hiện các sinh hoạt thường ngày một cách thuận tiện.

1.2 Giường y tế vận hành bằng động cơ điện

Giường điện y tế là loại giường sử dụng trong y tế hoạt động bằng cơ điện với nhiều những chức năng thông dụng giúp bệnh nhân và người nhà có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc chăm sóc người bệnh. Có thể liệt kê ra nhiều ưu điểm từ chiếc giường y tế điều khiển điện hiện đại nhất hiện nay này. Tuy nhiên, một số đặc điểm nổi bật của giường điều khiển bằng điện phải kể đến:

Chức năng được điều khiển bằng các nút tương ứng. Chỉ cần nhấn nút hoặc sử dụng Remote là điều chỉnh mà không cần sử dụng lực tay hoặc cần sự hỗ trợ của người khác.

Nâng hạ đầu theo góc 0-80 độ giúp bệnh nhân thay đổi tư thế nằm dễ dàng, tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi, tránh tình trạng nằm 1 tư thế quá lâu.

Có thể nâng hạ chân theo góc 0-45 độ nhằm lưu thông mạch máu, hạn chế tình trạng phù chân.

Điều khiển của giường được trang bị các nút nghiêng phải hoặc nghiêng trái (0-55 độ)hỗ trợ bệnh nhân thoải mái nhất trong trạng thái nghỉ ngơi.

Trang bị bô vệ sinh tại giường, bàn ăn phục vụ bệnh nhân trong việc ăn uống, đọc sách, làm việc, lan can 2 bên thành giường chắc chắn, cây truyền dịch đi kèm giường có thể tháo lắp thuận tiện khi cần.

Giường bệnh nhân 3 chức năng điều khiển điện TJM-GD03B gồm 3 chức năng và sử dụng remote để điều khiển:

Nâng hạ đầu từ 0°–85°: với tư thế này giúp người bệnh từ tư thế nằm trở thành tư thế ngồi để ăn, thư giãn hoặc vệ sinh tại giường.

Nâng hạ chân từ 0°–40°: với tư thế này giúp người bệnh có thể ngồi thả chân thoải mái.

Nâng hạ chiều cao giường từ 47cm-74cm: Giúp người nhà dễ dàng chăm sóc vệ sinh cho bệnh nhân.

Có khóa bánh trung tâm: Chỉ 1 thao tác đạp cần gạt khóa liền 4 bánh

1.3  Giường y tế điện cơ 

Giống như sự kết hợp giữa giường tay quay và giường điện y tế thì loại giường bệnh điện cơ có các nút bấm tiện lợi, không mất sức, chỉ cần ấn và điều khiển hệ thống thông minh. Ngoài ra trang bị thêm tay quay dự phòng cho phép bạn thực hiện các chức năng như giường tay quay.

Một số ưu điểm của giường bệnh điện cơ như: cấu tạo chắc chắn, chịu lực, có thể nghiêng trái nghiêng phải nâng đầu nâng chân, có bô vệ sinh. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét hiệu quả trong thời gian dài.

Giường y tế điện cơ Lucass GB-T5D một trong những mẫu giường bệnh nhân vừa chạy điện điều khiển bằng remote rất tiện lợi vừa có tay quay dự phòng khi cúp điện hoặc di chuyển giường bệnh đến nơi không có ổ cắm. 

Giường được thiết kế chắc chắn và có độ chi tiết thẩm mỹ cao và có thể đáp ứng được hầu hết các chức năng cơ bản của bệnh nhân và ngoài ra giường còn hỗ trợ cho người thân chăm sóc được rất nhiều thứ trong quá trình chăm sóc bệnh nhân

 

Đăng ký nhận bản tin mới nhất

CÔNG TY

LIÊN KẾT THÊM

THÔNG TIN LIÊN LẠC

 0868696060

THEO CHÚNG TÔI

Bản quyền © 2023-2024 Thiết Bị Y Tế 3CE.  
.
Thiết bị y tế